Tại sao Lunaria chỉ dùng dược mỹ phẩm

Tại sao Lunaria chỉ dùng dược mỹ phẩm

Nói thật, kinh doanh ai chẳng muốn có lợi nhuận nhiều. Trong kinh doanh, chọn cho mình một chiến lược để theo đuổi dựa nhiều vào hiểu biết và “lòng tham” của người điều hành. Tuy nhiên, với chiến lược “khác biệt hoá” cùng tôn chỉ kiến tạo thương hiệu uy tín bền vững, Lunaria Skin Lab dành nhiều tâm huyết cho quá trình chọn lựa các dòng dược mỹ phẩm hàng đầu.

Xin chào, chúng tôi là Lunaria Skin Lab

Tất cả liệu trình tại Lunaria KHÔNG cố định rập khuôn một công thức, mà được thiết kế CÁ NHÂN HOÁ theo tình trạng da ngay tại thời điểm tư vấn. Vì vậy, trước mỗi buổi trị liệu, khách hàng sẽ luôn được thăm khám 1:1 với Skin Master và chỉ định liệu trình phù hợp.

Trong các buổi trị liệu chuyên sâu tại spa, làn da của bạn sẽ được tiếp cận với các sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp (100% dược mỹ phẩm) để tập trung giải quyết triệt để các khuyết điểm trên da. 

Điểm khác biệt của Dược Mỹ Phẩm so với các loại mỹ phẩm Hàn mà các Spa phổ thông dùng là gì?

Cùng là dược mỹ phẩm nhưng mỗi hãng tại mỗi quốc gia, chất lượng trị liệu và thích ứng với cơ địa là khác nhau.

Từ trải nghiệm cá nhân trong việc từng trực tiếp phải điều trị mụn, Lunaria chỉ tin dùng các sản phẩm từ các hãng dược mỹ phẩm thuốc TOP high-end thế giới như: Dermalogica, Valmont, Zo Skin Health by Obagi.

– Founder Lunaria

Bởi lẽ:

🤎 Công thức mỗi dòng sản phẩm đặc trị được tinh chỉnh cho từng vấn đề da

🤎 Thành phần thuần chay lành tính với hàm lượng rõ ràng

🤎 Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàn bởi hàng ngàn khách hàng 

🤎 Công nghệ tiên tiến, giúp tối đa hoá hiệu quả trên da

🤎 Không chứa các thành phần kích ứng, phù hợp với da nhạy cảm nhất

Vì cuối cùng điều làn da cần là sức đề kháng, khả năng phục hồi và tái tạo mỗi ngày. Nên nếu đã quá mỏi mệt, hãy để làn da của bạn được gặp Lunaria Skin Lab nhé ✨

Lunaria có hợp đồng cam kết không?

hợp đồng cam kết lunaria

Quá kinh nghiệm với đủ thể loại chuyên gia, sản phẩm cao cấp, công nghệ này nọ… – toàn là sản phẩm marketing trong suốt quá trình từng là bệnh nhân. Nên Founder tập trung xây dựng và kiên định cho Lunaria Skin Lab đi theo con đường:
🎨 cung cấp kiến thức đúng, không ảo tưởng để các nàng hiểu về làn da một cách khoa học hơn, chủ động hơn
🎨 cùng với dược mỹ phẩm hơn 50 năm lịch sử hình thành phát triển, có lab nghiên cứu chuyên nghiệp
🎨 và phác đồ điều trị cá nhân hoá 1:1

Nàng sẽ thấy hiệu quả là điều chắc chắn sẽ đến nhưng phải kiên nhẫn. Vì phản ứng da trên cơ địa mỗi người là khác nhau, không ai có thể cam kết 100%.

Thêm nữa, yếu tố quan trọng nhất trong mọi trường hợp vẫn là ý chí của bệnh nhân. Cứ cho là tờ giấy cam kết đó được ký nhanh gọn thì nàng có chắc rằng mình đảm bảo được chế độ ăn uống khoa học, ngủ sớm trước 11h, nguồn nước sạch, v.v… không hay mặc nhiên phó mặc các vấn đề cho Skin Lab?

Vậy nên, Lab và khách hàng luôn là mối quan hệ đồng hành chứ không thể từ một phía. Lunaria cũng rất vui vì có không ít chị em đã thấu hiểu được điều đó và luôn tự tin cùng Skin Master trên hành trình hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.