NẾP NHĂN – NHỮNG VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI

NẾP NHĂN – NHỮNG VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI

Nếp nhăn, sự chảy xệ, da kém săn chắc và thiếu sự đàn hồi đều là những dấu hiệu tự nhiên của quá trình lão hoá. Trẻ hóa làn da là một nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện đại. Khi mà sự suy giảm collagen, elastin và sự thay đổi cấu trúc mô dưới da cứ liên tục tăng dần theo năm tháng. Qua bài viết này, hãy cùng Luna khám phá các dấu hiệu lão hóa và giải pháp giúp cải thiện và trẻ hóa làn da hiệu quả, tiên tiến.

Lão hóa da là gì?

Lão hóa da là quá trình suy giảm chất lượng của da. Bắt đầu từ sự suy giảm mật độ da, kết cấu collagen, elastin dưới da dần lỏng lẻo, khiến da mất đi sự săn chắc, căng mịn, xuất hiện nếp nhăn. Da trở nên khô ráp, có đốm nám, sạm, không đều màu… Hàng rào bảo vệ da yếu đi khiến da dễ bị tổn thương bởi các yếu tố môi trường.

Quá trình lão hóa do tác động từ những yếu tố bên trong cơ thể và ảnh hưởng từ bên ngoài:

  • Lão hóa nội sinh (tác động từ bên trong): là quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể theo thời gian, do tuổi tác hoặc do những giai đoạn thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh ở phụ nữ).
  • Lão hóa ngoại sinh (do ảnh hưởng bên ngoài): tác động của các yếu tố như tia UV, ô nhiễm môi trường,… Hoặc chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, vận động, các thói quen không tốt trong cuộc sống…

Làn da lão hóa sẽ xuất hiện các nếp nhăn, mất đi sự săn chắc, căng mịn. Da trở nên khô ráp, có đốm nám, sạm…

Vùng cổ, nơi nếp nhăn xuất hiện sớm nhất trong quá trình lão hóa. Tuy nhiên, Nàng thường bỏ quên trong quy trình chăm sóc da hàng ngày và cũng là vùng da khó che giấu.

Các phương pháp để cải thiện nếp nhăn lão hóa

1. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da

Đã có rất nhiều phương pháp hiệu quả để khắc phục những nếp nhăn không mong muốn. Có thể kể đến các sản phẩm chăm sóc da chứa Retinol, Vitamin C, và AHA/BHA… Các tinh chất này giúp tái tạo da, kích thích sản sinh collagen và làm mờ nếp nhăn.

2. Áp dụng công nghệ trẻ hóa

Lão hóa sớm có thể khiến Nàng trông “dừ hơn tuổi” . Vì vậy, nhu cầu “trẻ hoá” của các nàng cũng càng ngày được phát triển dưới sự hỗ trợ của rất nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Cùng Lunaria SkinLab điểm qua 2 lựa chọn công nghệ trẻ hoá được tin dùng nhất thời điểm hiện tại – công nghệ Hifu và RF.

RF – Công Nghệ Trẻ Hoá Hàng Đầu Thế Giới Tại Lunaria SkinLab

Công nghệ tiên tiến RF tại Lunaria SkinLab – một giải pháp tối ưu giúp cải thiện nếp nhăn ở vùng cổ. RF tạo ra sự kết hợp của công nghệ tần số vô tuyến RF trên thiết bị DOULIFT Sequential BV. Nhằm kích thích tái tạo collagen, làm săn chắc da và giảm nhăn hiệu quả mà không cần phẫu thuật.

RF (Radio Frequency) – Phương pháp sử dụng sóng điện từ có tần số cao để chăm sóc và cải thiện làn da không xâm lấn. Sóng RF sẽ đi xuyên qua da, tác động nhiệt vào các mô ở lớp biểu bì. Nhiệt năng này có tác dụng kích thích sản sinh các sợi collagen mới. Đồng thời các sợi collagen cũ bị đứt hoặc gãy cũng sẽ được co rút lại. Công nghệ RF đặc biệt thích hợp với tình trạng da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn nhẹ hoặc mất độ đàn hồi da – phù hợp với nhu cầu trẻ hoá của các nàng ở mọi độ tuổi.

Thiết bị DOULIFT Sequential BV đến từ Advance Beauty – nhà cung cấp thi bị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sóng siêu âm vào chăm sóc da. Hiện đang sở hữu công nghệ sóng siêu âm tuần tự Sequential Ultrasound đã được cấp bằng sáng chế. Đội ngũ Skin Masters của Lunaria tin tưởng chọn lựa cho các liệu trình “trẻ hoá”. Giúp làm căng bóng – sáng khoẻ các vùng trên khuôn mặt mà không hề xâm lấn. Cực kì phù hợp cho những Nàng sợ đau, da nhạy cảm.

Công nghệ tần số vô tuyến RF cung cấp liệu pháp trẻ hóa da toàn. Bên cạnh đó còn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của liệu trình mới nhất tại Lunaria SkinLab nhé:

  • Trẻ hoá toàn diện do kích thích sự tăng sinh collagen và elastin mới ở lớp SMAS. Nằm dưới da, SMAS là lớp cân cơ nằm giữa lớp cơ và lớp mỡ hạ bì. Do có tính chất yếu đối với trọng lực nên theo thời gian, lớp này sẽ tạo thành nếp nhăn. Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng chảy xệ trên da
  • Thon gọn khuôn mặt giúp làm săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi và giảm chảy xệ. Đặc biệt là ở các vùng nhạy cảm như mắt, cổ, và quai hàm.
  • Không xâm lấn, nhẹ nhàng và không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
  • Hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên và có thể duy trì lên đến 12 tháng.

Hifu (High-Intensity Focused Ultrasound)

Công nghệ Hifu sử dụng các bước sóng siêu âm hội tụ ở mức cường độ cao nhằm cải thiện da mà không cần phẫu thuật. Từ đó, bước sóng đi sâu vào lớp trung bì và các cấu trúc bên dưới tạo ra hiệu ứng nhiệt giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin. Giúp phục hồi lại những liên kết bị đứt gãy, da sẽ lấy lại độ đàn hồi, săn chắc hơn. Hifu thường được khuyên dùng khi tình trạng da bắt đầu có dấu hiệu mất đàn hồi. Sự xuất hiện nếp nhăn từ nhẹ đến trung bình – thường thấy ở độ tuổi từ 30 đến 50.

Tuy nhiên, công nghệ này cũng có một số nhược điểm:

  • Do đòi hỏi trang thiết bị tiên tiến để thực hiện nên Hifu thường có giá thành rất cao.
  • Không phù hợp với nhiều loại da. Nếu Nàng có da nhạy cảm có thể bị sưng nhẹ, đỏ, hoặc cảm giác tê tại vùng điều trị.

Tính hiệu quả của RF sẽ chậm hơn nếu so sánh với Hifu. Tuy nhiên, với giá thành hấp dẫn, trải nghiệm thoải mái, dễ chịu hơn so với Hifu, công nghệ RF vẫn dành được sự ưu ái lớn từ các khách hàng tại Lunaria.

Hãy chăm sóc và yêu thương làn da của mình đúng cách. Hãy để Lunaria SkinLab đồng hành cùng nàng trên hành trình gìn giữ thanh xuân nàng nhé!