TRẮNG SÁNG DA – BÍ QUYẾT TẠI LUNARIA LÀ GÌ?

TRẮNG SÁNG DA – BÍ QUYẾT TẠI LUNARIA LÀ GÌ?

Làn da trắng sáng luôn được xem là biểu tượng của sự tươi trẻ và rạng rỡ. Vì vậy, trong hành trình tìm kiếm làn da mơ ước, nhiều người đã thử mọi phương pháp, kể cả sử dụng các loại kem trộn với lời hứa “trắng nhanh, hiệu quả tức thì”. Tuy nhiên, bị cuốn hút bởi kết quả trước mắt, họ thường bỏ qua những cảnh báo về nguy cơ kích ứng và tổn thương da lâu dài.

Lunaria không tin vào những con đường tắt. Mỗi làn da có những nhu cầu riêng biệt, và bí quyết của chúng mình nằm ở việc cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng, kết hợp với liệu trình chăm sóc da cá nhân hóa được tư vấn bởi Skin Master có tâm và có tầm. Đồng thời áp dụng các công nghệ tiên tiến và phương pháp khoa học, nhằm mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng ngời như mong muốn mà không phải đánh đổi sức khỏe làn da.

Qua bài viết này, hãy cùng Lunaria khám phá sự khác biệt giữa việc chăm sóc da đúng cách và những rủi ro khi sử dụng kem trộn thiếu an toàn.

kem trộn có làm trắng sáng da?

Kem trộn thường được quảng cáo với khả năng làm trắng sáng da rất nhanh chóng. Thông tin này thu hút nhiều người mong muốn cải thiện làn da mù quáng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, kem trộn là sản phẩm tự chế từ nhiều nguyên liệu như aspirin, vitamin E, corticoid, hydroquinone, thủy ngân, được trộn lại một cách ngẫu nhiên và không theo công thức chuẩn. Mặc dù có thể mang lại hiệu quả tức thì, nhưng những thành phần này có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho da. Kem trộn thường không rõ nguồn gốc, được sản xuất tự phát. Sự thiếu vệ sinh và không được kiểm nghiệm an toàn, khiến người dùng đối mặt với nhiều rủi ro tiềm ẩn.

Người dùng có thể bị phụ thuộc vào kem trộn, và sau khi ngừng sử dụng, da thường trở nên thô ráp, kích ứng hoặc nổi mụn. Hiểu rõ nguồn gốc, thành phần và nguy cơ của kem trộn là điều cần thiết. Dù lời quảng cáo về tác dụng làm trắng da tức thì có thể hấp dẫn, tác hại lâu dài mà kem trộn gây ra là không thể xem nhẹ.

Tác hại khôn lường từ kem trộn

Trên các phương tiện thông tin đại chúng, hậu quả của kem trộn đã được đề cập đến rất nhiều. Nhìn chung, tác hại của việc sử dụng kem trộn là rất lớn, nghiêm trọng.

1. Da bị bào mỏng:

Do corticoid có trong kem trộn sẽ bào mòn da, lâu dần khiến da bị mỏng đi. Thậm chí, nếu dùng loại kem này một thời gian dài sẽ khiến các mạch máu dưới da lộ rõ. Lúc này da của bạn sẽ rất yếu, không có khả năng chống chọi lại những yếu tố bên ngoài. Ví dụ như khói bụi, tia UV từ đó dễ bị bắt nắng… Hậu quả là nám và tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều.

2. Gây viêm da:

Một trong các tác hại của kem trộn là gây viêm da kích thích. Khi sử dụng kem trộn quá lâu, chất corticoid thấm sâu vào bên trong da. Lạm dụng chất này làm cho da bị mẩn đỏ, bong tróc, sần sùi.

3. Nổi mụn:

Một số người sử dụng kem trộn quá nhiều thường bị nổi mụn. Khi những nốt mụn này vỡ đi sẽ có mủ. Nếu không vệ sinh cẩn thận có thể gây nhiễm trùng da. Không những thế, bị mụn do kem trộn rất khó chữa. Phải mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức theo liệu trình của bác sĩ. Tuy nhiên chỉ có thể khôi phục được một phần nào tình trạng da ban đầu.

4. Lão hóa nhanh:

Dùng kem trộn thời gian dài khiến da bị lão hóa nhanh, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng rõ. Ngoài ra khi bôi kem thường hay xâm lấn đến vùng da mắt. Khiến vùng da nhạy cảm này không những bị tổn thương mà còn ảnh hưởng xấu tới thị lực.

5. Ảnh hưởng xấu tới sức khỏe:

Kem trộn không chỉ làm hư da, gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Một khi chất corticoid thẩm thấu vào máu sẽ gây ra các tác dụng phụ như loãng xương, loét dạ dày, tăng huyết áp,… Làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

BÍ QUYẾT ĐỂ DUY TRÌ LÀN DA TRẮNG SÁNG AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

1. Hiểu rõ bản chất của da:

Một làn da trắng được quy định bởi các yếu tố sau:

  • Chủng tộc: người da vàng sẽ có màu da giao động từ type 3-5 theo phân độ màu sắc da
  • Tần suất tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Nội tiết tốt theo giai đoạn của con người, nhất là chu kỳ kinh nguyệt
  • Hoạt động dưỡng da, chế độ ăn, lượng nước cung cấp cho cơ thể

Như vậy việc nâng tông màu cho da còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài. Thế nên không thể có một loại kem thần thánh nào có thể thay thế hoàn toàn các hoạt động này.


2. Phương pháp giúp da sáng hơn một cách khoa học

Để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe một cách khoa học, bạn nên áp dụng các biện pháp sau:

  • Sử dụng kem chống nắng đúng cách:

Chọn kem chống nắng có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với loại da của mình. Luôn thoa kem trước khi ra ngoài và tránh các hoạt động thể lực dưới ánh nắng gay gắt.

Invisible Physical Defense – Kem chống nắng vật lý bảo vệ da khỏi tia UV + ánh sáng xanh
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất:

Điều chỉnh chế độ ăn uống để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ dinh dưỡng để có chế độ ăn phù hợp.

  • Uống đủ nước – “thói quen nhỏ, hiệu quả to”:

Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm và sự tươi sáng cho da. Dù hành động này rất đơn giản, tuy nhiên bạn thường lơ là phương pháp này.

  • Chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý:

Ngủ đủ giấc, giảm căng thẳng, và duy trì lối sống lành mạnh. Hành động này cần kiên trì, đều đặn để làn da có thời gian phục hồi và tái tạo.

  • Dưỡng da đúng cách và an toàn:

Sử dụng các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc rõ ràng, chứa thành phần an toàn, và phù hợp với nhu cầu của làn da.

3. Bí quyết trắng sáng tại Lunaria

Với Lunaria, “làn da trắng sáng” là một làn da khỏe mạnh từ bên trong, đủ ẩm và căng bóng rạng rỡ. Vì thế, tại Lunaria, chúng mình nói không với PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA PHI KHOA HỌC!!

Tại Lunaria SkinLab, chúng mình không chỉ dừng lại ở mong muốn giúp bạn có làn da đẹp mà còn mong muốn truyền tải cho bạn hiểu rõ tầm quan trọng của một làn da thực sự khoẻ mạnh. Vì mỗi vẻ đẹp là “duy nhất” và sẽ toả sáng tự nhiên nếu được chăm sóc và gìn giữ đúng cách.

Trước khi tìm hiểu các bí quyết trắng sáng da của Luna, bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu hai thuật ngữ quen thuộc đó là “TRẮNG – WHITENING” và “SÁNG -BRIGHTENING”.

“TRẮNG – WHITENING”

Làm trắng sử dụng các thành phần như hydroquinone và arbutin để ức chế melanin. Khiến da trắng hơn nhưng dễ gây kích ứng và làm mất màu da tự nhiên.

 “SÁNG -BRIGHTENING”

Làm sáng da tập trung vào việc cải thiện độ rạng rỡ của da bằng cách loại bỏ tế bào chết. Và tăng cường tái tạo da, giúp da sáng khỏe mà vẫn giữ nguyên màu sắc tự nhiên.

Với từ khóa “làm trắng sáng da”, Lunaria đề xuất Nàng những phương pháp tiếp cận an toàn hơn, khoa học hơn hiện có mặt tại Lunaria:

Chemical Peel✨:

Không thể không flex liệu trình BEST SELLER nhà Lunaria. Tùy tình trạng da, loại da mà mỗi liệu trình sẽ được Skin Master tinh chỉnh để phù hợp với mong muốn của khách hàng. Thông qua việc ức chế các hắc sắc tố với peel độ bong tróc ít, vừa có thể giúp làn da duy trì trắng sáng vừa khiến da trẻ hóa, kiểm soát mụn. Thật không ngoa khi khẳng định rằng đây là liệu trình “tin yêu” của khách nhà Lunaria.

Hình ảnh khách hàng sử dụng liệu trình Chemical peel tại Lunaria

Laser Toning✨:

Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ Laser toning tại Lunaria

Dù mới được ra mắt không lâu tại SkinLab nhưng Lunaria dự đoán đây là sẽ phương pháp làm đẹp sớm được ưa chuộng. Máy Laser công nghệ Q-Switched Allux – Q đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ với đa bước sóng và đa tác động có thể xử lý các vấn đề về tàn nhang, nám .., cùng Chế độ PTP xung kép phát đồng thời 2 tia laser đột phá, loại bỏ triệt để các sắc tố màu ở hạ bì, kích thích sản sinh Collagen mới. Từ đó, thúc đẩy quá trình chuyển hoá, đồng thời làm đều màu và rạng rỡ da.

Signature Glow✨:

Một trong những liệu trình “Hidden Gem” nhà Lunaria! Liệu trình chuyên biệt được thiết kế bởi Skin Master, nhằm giúp da được căng bóng, bật tone đa tầng trong thời gian ngắn nhất. Nhờ ứng dụng của hoạt chất Lactic Acid, giúp tái cấu trúc tế bào bề mặt da và tổng hợp hoạt chất nước giúp da căng mọng. Đồng thời, liệu trình còn kết hợp cùng hoạt chất BioC, có tác dụng chống oxy hóa và tối ưu hệ thống dẫn truyền.

Thời đại công nghệ tiến tiến thì việc làm trắng sáng da cũng phải cấp tiến. Bên cạnh đó, muốn an toàn mà hiệu quả thì liên hệ ngay với Lunaria! Chúng mình luôn sẵn sàng đồng hành cùng Nàng 💖